1 |
BAs-01 |
นิมิต ซุ้นสั้น |
บทบาทของแรงจูงใจที่มีต่อการทำกิจกรรมดำน้ำลึกในจังหวัดภูเก็ต |
2 |
BAs-02 |
ธมลวรรณ สายเชื้อ |
การวิเคราะห์ผลตอบแทนในการลงทุนหุ้นสามัญแบบเน้นมูลค่า
ในตลาดหลักทรัพย์ |
3 |
BAs-03 |
สิรวิชญ์ ฉัตรแก้ว |
DETERMINING PREDICTORS OF INTENTION TO MOVE DURING THE COVID-19 PANDEMIC AMONG WHITE-COLLAR EMPLOYEES WITH WORK-FROM-HOME EXPERIENCE IN LANDED DWELLINGS IN BANGKOK |
4 |
BAs-04 |
อารีรัตน์ ศรีทับ |
ปัจจัยที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถโดยสารปรับอากาศประจำทาง ของผู้โดยสาร สถานีขนส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร |
5 |
BAs-05 |
สุภนิดา หลากสุขถม |
แรงจูงใจ ความไว้วางใจและธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่าน Facebook Live ของผู้บริโภคออนไลน์ Gen Y ในประเทศไทย |
6 |
BAs-06 |
จิราพัชร วรรณมณฑา |
สื่อสังคมออนไลน์ การตลาดสีเขียวและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐม |
7 |
BAs-07 |
ณัฐจิรา มะลิต้น |
แนวทางการเพิ่มความสุขในการทำงาน โดยประยุกต์ใช้หลักสุนทรียสาธก กรณีศึกษา บริษัทบริหารสินทรัพย์ ABC จำกัด สำนักงานชลบุรี |
8 |
BAs-08 |
มนัสวี แหทอง |
ทักษะทางการเงินของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด -19 |
9 |
BAs-09 |
จารุณี นวลบุญมา |
แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้เช่า และผู้ซื้อในตลาด โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา : ตลาดศิลามหานคร ตลาดศิลานคร ตลาดบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
10 |
BAs-10 |
วิลาสินี สงกุมาร |
อิทธิพลของการบริหารจัดการที่มีผลต่อประสิทธิภาพการใช้โปรแกรม SAP ของแผนกบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช |
11 |
BAs-11 |
ฐิติมา คำปรุงมา |
ค่านิยมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้บริการทำศัลยกรรมความงามในจังหวัดขอนแก่น |
12 |
BAs-12 |
ฐิติพัชร์ ธนรัชต์ธำรงกุล |
การพัฒนาสินค้าแปรรูปจากลูกตาลและกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมู่บ้านน้ำตาลสด จังหวัดฉะเชิงเทรา |
13 |
BAs-13 |
พรจรัส ดอกบัว |
การบริหารจัดการต้นทุนธุรกิจค้าอะไหล่รถจักรยานยนต์ กรณีศึกษา ร้าน XYZ จังหวัดอุดรธานี |
14 |
BAs-14 |
ศรัญญา ศรีทอง |
ความเสี่ยงทางการท่องเที่ยวของงานประเพณีนมัสการรอย
พระพุทธบาท เขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี |
15 |
BAs-15 |
นัจนันท์ สุนันทะ |
การตลาดเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ “บริษัท ซันเมดิคอลแมเนจเม้นท์ จำกัด” จังหวัดขอนแก่น |
16 |
BAs-16 |
ชัยพร ถาวรรัตน์ |
ทัศนคติของบุคลากรต่อการปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work from Home) ในภาวะการระบาดของโรคโควิด 19 : กรณีศึกษา บุคลากรส่วนทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
17 |
BAs-17 |
ธนพร พริ้มพราย |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบ้านจัดสรรในในโครงการหมู่บ้านสุขสมบูรณ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
18 |
BAs-18 |
ณัฐรดา ธุระงาน |
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนของธุรกิจฟาร์มสุกร กรณีศึกษาสุวิมลฟาร์ม อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย |
19 |
BAs-19 |
ไววิทย์ จันทร์วิเมลือง |
ความแตกต่างระหว่างเพศของผู้สูงวัยที่มีต่อขนาดและรูปแบบตัวอักษรภาษาไทยบนสมาร์ตโฟน |
20 |
BAs-20 |
นิรมล ระหว่างงาม |
ผลของรูปแบบการนำเสนอบนอินสตาแกรมสตอรี่ ตัวชี้วัดประสิทธิภาพของอินสตาแกรมสตอรี่ ที่มีต่ออัตราการคลิกผ่าน |
21 |
BAs-21 |
พิมพ์ชนก นายนนท์ |
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้งานและความตั้งใจบอกต่อของ
แอปพลิเคชันการตลาดค้าปลีกแบบพันธมิตรออนไลน์ |
22 |
BAs-22 |
ธฤษวรรณ แสงโชติช่วงชัย |
สิ่งที่ผู้บริโภควีแกนให้คุณค่าต่อวูฟเฟียกลอโบซา |
23 |
BAs-23 |
ณัชชา สิงหบุตร |
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนการผลิตผักเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษา : วิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรวิถีอินทรีย์กระนวน
อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น |
24 |
BAs-24 |
กนกวรรณ ขันทอง |
กลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมการขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยผ่านสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
25 |
BAs-25 |
ชญาธร แสงเสียงฟ้า
กีรติกา นาอุดม |
กลยุทธ์การตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารฟู้ด
เดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น ในช่วงสถานการณ์โควิด-19
ของผู้บริโภคเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล |
26 |
BAs-26 |
เพชรรัตน์ พลรักษา |
เทคโนโลยีทางการเงินสำหรับผู้บกพร่องทางการมองเห็น |
27 |
BAs-27 |
นวลปรางค์ หมื่นโฮ้ง |
การพัฒนาระบบสินเชื่อเฉพาะบุคคลออนไลน์ |
28 |
BAs-28 |
อรรถ ศุภซื่อสงวน |
การวางแผนกำไรธุรกิจการรับจองตั๋วเครื่องบิน
กรณีศึกษา: บริษัท ABC |
29 |
BAs-29 |
พัทธ์ธีรา ทองอ้ม |
แนวทางการสร้างสรรค์อาหารร่วมสมัย
“วัฒนธรรมไก่ย่างหนองเรือ” |
30 |
BAs-30 |
นันทัชพร กิตติกุล |
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ในแต่ละเจนเนอเรชั่น ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ |
31 |
BAs-31 |
สิริวิมล วิศิษฐพัฒนากุล |
รูปแบบการโฆษณาบนสื่อเฟซบุ๊กที่มีผลต่อพฤติกรรมการตอบสนองต่อสินค้าและบริการ |
32 |
BAS-32 |
ภัคธร แสงฮาด |
สิ่งแวดล้อมทางการจัดการและองค์ประกอบองค์กรแห่งความสุข
กรณีศึกษาสำนักงานอัยการสูงสุด |
33 |
BAs-33 |
พลอยวรุณ อุดรศักดิ์ |
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างสร้างสรรค์ ในเขตพื้นที่ “ย่านเมืองเก่าสกลทวาปี” |
34 |
BAs-34 |
กัญญาณัฐ บัวชม |
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนของโรงน้ำดื่มโชคชัย ในเขตตำบลสำราญ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น |